Chỉ trong 2 ngày 29-30/06/2020 Bệnh viện A Thái Nguyên đã hoàn thành chương trình khám sức khỏe định kì cho 1000 học sinh trường tiểu học Lê Văn Tám, TP Thái Nguyên- Đây là một hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên Bệnh viện A Thái Nguyên

          Trong quá trình thăm khám kiểm tra sức khỏe cho các em học sinh, các bác sỹ đã phát hiện ra nhiều trường hợp rối loạn dinh dưỡng, thừa cân béo phì, tật khúc xạ học đường, bệnh lý răng miệng (sâu răng, viêm lợi, răng mọc lệch chỗ,…), hẹp bao quy đầu và lỗ tiểu lệch thấp. Phát hiện ra nhiều trường hợp viêm dạ dày, trào ngược thực quản. Và đặc biệt là rất nhiều trường hợp có nguy cơ dậy thì sớm trước tuổi.

Hình ảnh: Khám sức khỏe tại trường tiểu học Lê Văn Tám

             Theo Cô Hồng Anh- Hiệu trưởng trường tiểu học Lê Văn Tám cho biết: Hằng năm nhà trường đều phối hợp với Bệnh viện A Thái Nguyên để khám sức khỏe cho các em học sinh. Nhờ  đó mà phát hiện kịp thời các bệnh lý, các nguy cơ sức khỏe của các em, để gia đình và nhà trường kết hợp chăm sóc sức khỏe cho các em đảm bảo các em được phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Nhà trường rất tin tưởng và yêu mến sự tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ Y bác sỹ bệnh viện  A Thái Nguyên.

Hình ảnh: Khám sức khỏe tại trường tiểu học Lê Văn Tám

          Hoạt động khám sức khỏe ngoại viện là một hoạt động thường niên của Bệnh viện A Thái Nguyên. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, tận tâm, Bệnh viện A Thái Nguyên liên tục được chọn là đơn vị chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp cho các Công ty, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên như Công ty TNHH khai thác chế biến khoáng sản Núi Pháo, Công Ty TNHH Samsung Electronic Việt Nam Thái Nguyên, Công ty cổ phần thương mại Thái Hưng, …

          Kính mời đơn vị có nhu cầu khám sức khỏe định kỳ cho đơn vị mình vui lòng liên hệ phòng Kế hoạch tổng hợp bệnh viện A Thái Nguyên để đăng kí khám. Số điện thoại liên hệ 0208.3846521.

                                                                                                        Bs.Vũ Hậu-Phòng CTXH         

Share:

Tin bài liên quan