Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019), sáng ngày 27/7/2019 đoàn khám nhân đạo Bệnh viện A do BS CKII Nguyễn Thị Quyết làm trưởng đoàn phối hợp với nhà tài trợ thuốc Công ty dược phẩm Hoàng Lan đã đến khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng chính sách tại xã Úc Kỳ huyện Phú Bình tỉnh Thái Nguyên.

(Hình ảnh khu vực đón tiếp khám chữa bệnh nhân đạo)

Đối tượng khám bệnh là hơn 100 các Bà mẹ Việt Nam Anh Hùng, thương bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học, thân nhân liệt sỹ đang hưởng trợ cấp đã được đội ngũ cán bộ y bác sỹ Bệnh viện A khám tổng quát: đo huyết áp; siêu âm bụng tổng quát; tim mạch, hô hấp, và các chuyên khoa khác. Tùy vào từng trường hợp bệnh nhân, các bác sĩ chỉ định kê đơn thuốc, tư vấn cho bệnh nhân về chăm sóc sức khỏe và hướng dẫn điều trị bệnh. 

Đoàn khám nhận được sự quan tâm của đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí cán bộ xã đã đến thăm hỏi, động viên đoàn khám và các đối tượng chính sách. Kết thúc buổi khám nhân đạo mọi người rất hài lòng và phấn khởi, xúc động khi được sự quan tâm của nhà nước, các nhà hảo tâm và cán bộ y bác sỹ bệnh viện. 

(Hình ảnh trong phòng khám chữa bệnh nhân đạo)

Việc tổ chức khám bệnh nhân đạo, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng chính sách nhân dịp kỷ niệm ngày TBLS là hoạt động được Ban lãnh đạo Bệnh viện tổ chức hàng năm. Qua đó, đã thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa” đối với thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với đất nước.  Đây thực sự là nét đẹp văn hóa của người thầy thuốc vì nhân dân phục vụ.

(Một hình ảnh buổi khám chữa bệnh nhân đạo)

BS Nguyễn Thị Quyết – Phòng QLCL

 

 

Share:

Tin bài liên quan