Nhằm đáp ứng phục vụ bà mẹ sau sinh nhanh phục hồi sức khỏe sau sinh em bé và phục vụ nhu cầu thư giãn của bà mẹ, Bệnh viện A Thái Nguyên đã đưa vào sử dụng phòng xông vùng kín phục hồi sàn chậu cho bà mẹ sau sinh. Phòng xông hơi vùng kín địa điểm tại tầng 2 – khoa Sản- tòa nhà 7 tầng.

          Phòng xông hơi phục hồi sàn chậu sau sinh có không gian ấm cúng với sắc xanh lá cây nhẹ nhàng, sắc trắng tinh khôi sạch sẽ của những dụng cụ được làm sạch chuẩn y khoa. Với thành phần từ những thảo dược miền nhiệt đới và tinh dầu thiên nhiên, gói xông hơi phục hồi sàn chậu sau sinh giúp người mẹ thư giãn, mau hồi phục vết thương, giảm cảm giác đau. Trong không gian thư giãn, người mẹ có thể hít thở mùi thảo mộc ấm áp, lắng nghe âm nhạc thư giãn và chia sẻ về những thiên thần bé bỏng của mình với những bà mẹ hạnh phúc khác.

           Mặc dù chỉ mới được đưa vào sử dụng từ tháng 5/2020 nhưng đã có rất nhiều mẹ bầu trải nghiệm dịch vụ xông vùng kín và  rất hài lòng với dịch vụ chăm sóc sau sinh này. Chị Nguyễn Thị Hồng H chia sẻ: “Sau khi sử dụng dịch vụ này, mình thấy rất thư giãn, thoải mái, và đặc biệt là nó làm giảm đau rất nhanh. Mình rất bất ngờ vì ngay trong bệnh viện mình cũng có một không gian giống như một Spa chuyên nghiệp như vậy. Mình rất thích dịch vụ này

       Hình ảnh: Các bà mẹ sau sinh sử dụng dịch vụ xông hơi vùng kín

          Xông hơi vùng kín với thảo dược chiết xuất 100% tự nhiện, giúp giảm đau, giảm sưng, giảm phù nề âm hộ, đồng thời giúp se khít âm đạo và khử mùi hôi hiệu quả. Luôn thấu hiểu và chia sẻ với những vất vả của các chị em phụ nữ khi sinh nở, Bệnh viện A Thái Nguyên không ngừng nghiên cứu, và đưa vào các dịch vụ tiện nghi nhất, chu đáo nhất, giúp các bà mẹ sinh nở được thoải mái, thư giãn và giảm đau sau sinh tốt nhất. Quý mẹ bầu đăng kí sử dụng dịch vụ liên hệ với khoa Sản Bệnh viện A Thái Nguyên tới số Hotline 0888.499.966. Khoa Sản Bệnh viện A Thái Nguyên tầng 2 tòa nhà 7 Tầng.

Bs.Vũ Hậu - Phòng CTXH

Share:

Tin bài liên quan