Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2022, nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn” và tri ân những đóng góp của các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, ngày 23 tháng 7 năm 2022 tại xã Tân Cương thành phố Thái Nguyên, Bệnh viện A phối hợp với UBND xã Tân Cương tổ chức chương trình “Khám sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách”.

Hình ảnh các Y Bác sĩ tham gia khám sức khỏe

Tham dự chương trình có Bác sĩ CKII. Nguyễn Thanh Tùng – Phó Bí thư Đảng Ủy - PGĐ Bệnh viện A Thái Nguyên, Đồng chí Phạm Tiến Sỹ –Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tân Cương và hơn 20 cán bộ nhân viên bệnh viện là Bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng và đặc biệt là 120 người dân thuộc đối tượng chính sách của xã là các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình thương binh liệt sỹ của xã đã đến thăm khám và tư vấn sức khỏe miễn phí. Tham gia chương trình người dân được tư vấn chuyên sâu về sức khỏe, Khám nội khoa, Khám mắt, Răng hàm mặt, Tai mũi họng, Siêu âm ổ bụng tổng quát, Điện tim và được cấp phát thuốc miễn phí điều trị các bệnh thông thường.

Hình ảnh các Bác sĩ thăm khám cho người dân

 

Bên cạnh công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện, hàng năm Bệnh viện A luôn quan tâm đến hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa, Uống nước nhớ nguồn” để chung tay cùng cộng đồng chăm sóc, tri ân những người có công, giúp người dân nâng cao nhận thức trong chăm sóc sức khỏe, cũng như giúp người dân được tiếp cận với những dịch vụ y tế có chất lượng cao, đồng thời lan tỏa tình nhân ái, trân trọng những giá trị cao đẹp của các bậc cha anh đã hy sinh để mang lại tự do cho dân tộc.

Một số hình ảnh tại chương trình

 

Share:

Tin bài liên quan