Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Y tế về việc thực hiện “ Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”  tại quyết định số 2151/QĐ – BYT ngày 04/6/2015 Bệnh viện A Thái Nguyên đã thành lập Ban chỉ đạo xây dựng kết hoạch triển khai. Từ ngày 10/8  – 12/8, 100% các khoa/phòng đã tổ chức hội nghị ký cam kết giữa các cá nhân với lãnh đạo các  khoa/phòng. Ban chỉ đạo Bệnh viện đã phân công các thành viên tham gia hội nghị ở các khoa/phòng.

Chiều ngày 13/8/2015, Bệnh viện đã tổ chức hội nghị ký cam kết giữa các khoa/ phòng với giám đốc và chủ tịch công đoàn Bệnh viện. Hội nghị diễn ra với sự tham dự của Bs. Hoàng Thị Kim Yến - Ủy viên thường trực Ban chỉ đạo của Tỉnh Thái Nguyên. Về phía bệnh viện có các đ/c trong BCH Đảng ủy, BGĐ, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên, các đ/c Trưởng phó các khoa/phòng, tổ trưởng Công đoàn.

Tại hội nghị, đ/c Đỗ Minh Thịnh – Bí thư Đảng ủy, GĐBV đã quán triệt việc thực hiện “ Đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh” là nhiệm vụ, trách nhiệm của người cán bộ Y tế. Chương trình nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ Y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ Y tế Bệnh viện A Thái Nguyên.

Tại hội nghị, BCH Công đoàn đã phát động thi đua “ Đổi mới phong cách phục vụ người bệnh” đến các đoàn viên Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên thay mặt các đoàn viên thanh niên hứa quyết tâm “ Đổi mới phong cách phục vụ người bệnh” và sẽ xây dựng triển khai đề án “ Tiếp sức người bệnh trong Bệnh viện”.

Một số hình ảnh ký cam kết của các khoa/phòng với lãnh đạo bệnh viện.

 

 

 

Share:

Tin bài liên quan