Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015), và kỷ niệm 50 năm ngày Thành lập BVA Thái Nguyên (31/12/1965 – 31/12/2015).

Vừa qua, BCH Công đoàn cơ sở bệnh viện A tổ chức Hội thi “Cắt tỉa rau-củ-quả nghệ thuật” dành cho cán bộ bệnh viện. Hội thi là 1 dịp để các đoàn viên Công đoàn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để có thêm sự hiểu biết và kỹ năng về cắt tỉa, trang trí rau-củ-quả nghệ thuật để phục vụ trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình và cộng đồng.

Tham dự hội thi có 23 đội  đến từ 25 tổ Công đoàn trong bệnh viện, các đội thi phải trải qua 2 phần thi: phần cắt tỉa rau củ quả  90 phút và thuyết trình tác phẩm 5 phút. Nguyên liệu từ những rau-củ-quả thông thường, sử dụng hàng ngày trong cuộc sống như: dưa hấu, đu đủ, cà rốt, nho, dứa, hành tây, dưa chuột, cà chua, bưởi, xà lách, súp lơ…

Hội thi đã tạo ra không khí sôi động cho cả các đội thi và khán giả. Rất nhiều tác phẩm đẹp mắt về hình thức, ấn tượng về thuyết trình đã được tạo ra và được Ban giám khảo đánh giá cao. Kết quả :  

Giải Kết quả
Giải Nhất Tổ công đoàn khoa Nhi
Giải Nhì Tổ CĐ Điều dưỡng- VT TBYT, Dược
Giải Ba Tổ CĐ : KHTH-GPB, Sản, HSCC

*Một số các hình ảnh Hội thi

Giải nhất thuộc về tổ công đoàn với tác phẩm dự thi “Suối nguồn yêu thương”

 

Giải nhì  thuộc về tổ công đoàn với tác phẩm dự thi “50 năm muôn hoa  khoe sắc” và tác phẩm “vinh quang một chặng đường”

 

Giải ba thuộc về tác phẩm dự thi “Khoa sản tháng 10 về; Vươn lên và phát triển"

Một số tác phẩm tiêu biểu:

 

 

 

 

 

Share:

Tin bài liên quan