Trong không khí vui tươi chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 6/2 (tức ngày 27 tháng chạp năm Quý Mão), đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Đỗ Đức Công, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo Đoàn ĐBQH - HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo UBND, MTTQ tỉnh; lãnh đạo Sở Y tế, công đoàn ngành Y tế Thái Nguyên đã đến thăm, động viên và chúc tết lãnh đạo, viên chức, người lao động Bệnh viện A Thái Nguyên.

Toàn cảnh buổi thăm chúc Tết tại Bệnh viện A Thái Nguyên

Thay mặt cán bộ viên chức, người lao động của Bệnh viện, Bác sĩ CKII. Hà Hải Bằng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí nhân dịp đón Tết cổ truyền; đồng thời báo cáo tóm tắt các kết quả đạt được trong năm 2023.

Bác sĩ CKII. Hà Hải Bằng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh

Năm 2023, Bệnh viện A Thái Nguyên đã triển khai kịp thời các kế hoạch, thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Trong năm, hoạt động công tác nội trú của bệnh viện đều tăng vượt chỉ tiêu đề ra và so với cùng kì năm 2022 như: Khám bệnh cho trên 205.000 lượt người đạt 104,6% so với năm 2022; Tổng số lượt điều trị nội trú hơn 40.500 lượt đạt 114,3% so với cùng kỳ; Công suất sử dụng giường bệnh đạt 113,6% so với kế hoạch năm và đạt 102,5% so với năm 2022; Phẫu thuật 9.200 ca đạt 124,3% so với năm 2022 (7.400 ca); Xét nghiệm các loại trên 1.124.000 lượt dịch vụ, đạt 113% so với cùng kỳ... Phát huy vai trò là Bệnh viện đa khoa hạng I tuyến tỉnh mũi nhọn sản nhi, trong năm đã điều trị cho trên 7.200 bệnh nhi; thực hiện hỗ trợ sinh sản bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) cho hơn 700 lượt; có 437 trẻ được ra đời nhờ IVF... Chuẩn bị cho Tết Giáp Thìn, Bệnh viện đã bố trí các kíp trực đầy đủ theo phân cấp, đội cấp cứu ngoại viện, bố trí đầy đủ thuốc, vật tư, trang thiết bị y tế; chủ động các giải pháp đối phó với dịch bệnh, tai nạn, ngộ độc, cấp cứu khẩn cấp có thể xảy ra; bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị kịp thời, không từ chối hoặc xử trí chậm trễ trong dịp Tết.

Đồng chí Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Bệnh viện A đạt được trong năm vừa qua; đồng thời mong muốn, năm 2024 và những năm tiếp theo bệnh viện tiếp tục phát huy thành tích đạt được, không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; nâng cao tinh thần trách nhiệm, nâng cao y đức; tích cực đổi mới trang, thiết bị kỹ thuật, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; phát triển các mũi nhọn chuyên sâu và các kỹ thuật mới.

Đồng chí Đỗ Đức Công - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh phát biểu tại buổi thăm, tặng quà

Lãnh đạo Sở Y tế Thái Nguyên phát biểu ghi nhận sự chuẩn bị công tác trực Tết của Bệnh viện

Lãnh đạo Bệnh viện A nhận quà chúc Tết của lãnh đạo Đoàn ĐBQH – HĐND, UBND, MTTQ  tỉnh 

Lãnh đạo Bệnh viện A nhận quà chúc Tết của lãnh đạo Sở Y tế, Công đoàn Ngành Y tế Thái Nguyên

Viết: Hà Linh

Ảnh: Mạnh Hùng

  

 

Share:

Tin bài liên quan