Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Bệnh viện A Thái Nguyên gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, nhân viên y tế, người lao động đang công tác tại đơn vị cũng như trên cả nước.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, các thế hệ cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện A Thái Nguyên luôn không ngừng cố gắng cống hiến tài năng và y đức để hoàn thành tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Bằng sự tận tâm, tận lực cho nghề nghiệp; lòng yêu thương chân thành với người bệnh; sự trân trọng, biết ơn với cộng đồng cùng tinh thần đoàn kết, chia sẻ giữa các đồng nghiệp của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế đã góp phần xây dựng Bệnh viện A Thái Nguyên phát triển năng động, vững mạnh, tạo được niềm tin, đem lại hi vọng, tiếp nối sự sống cho hàng nghìn người bệnh. 

Đảng ủy, Ban Lãnh đạo bệnh viện xin được trân trọng ghi nhận sự cống hiến, đóng góp bền bỉ của lớp lớp thế hệ lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động. Tin tưởng rằng, bằng tâm sáng, tài đức của mình, các thầy thuốc, các cán bộ, viên chức, người lao động sẽ tiếp tục xây dựng Bệnh viện A Thái Nguyên phát triển, là “địa chỉ tin cậy” của người bệnh, là “ngôi nhà thứ hai” của mỗi cán bộ, viên chức, người lao động.

Nhân dịp đặc biệt này, Bệnh viện A Thái Nguyên chúc toàn thể cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện sức khỏe, hạnh phúc, thành công, giữ vững nhiệt huyết, tận tâm, yêu nghề, phấn đấu xây dựng thương hiệu Bệnh viện. Đồng thời cũng xin gửi đến tất cả những người đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới!

Trân trọng chúc mừng!

Hà Linh, Mạnh Hùng

Share:

Tin bài liên quan