Thiết thực kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024), hưởng ứng tuần lễ áo dài do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Y tế Việt Nam phát động, Công đoàn cơ sở Bệnh viện A Thái Nguyên đã phát động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”, khuyến khích nữ đoàn viên, người lao động của bệnh viện mặc áo dài trong ngày làm việc từ 1/3 đến hết ngày 8/3 phù hợp với đặc thù công việc.

Các tà áo dài đủ màu sắc được các nữ Công đoàn viên bệnh viện nâng niu thướt tha đã phần nào khẳng định nét đẹp, tôn vinh vẻ đẹp của người Phụ nữ Việt Nam. Đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của mọi người trong việc giữ gìn, phát huy văn hóa truyền thống, tôn vinh giá trị di sản của áo dài trong cộng đồng.

Thông qua hoạt động ý nghĩa này cũng góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước đảm việc nhà” trong nữ cán bộ viên chức, người lao động của Bệnh viện A, tôn vinh Phụ nữ ngành Y, những nữ chiến sĩ áo trắng luôn giữ được nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam, đồng thời trong công việc luôn chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.

Đặc biệt trong ngày 8/3, Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Bệnh viện A Thái Nguyên đã gửi tới các đồng chí Nữ cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện những lẵng hoa tươi thắm và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ. Đồng thời ghi nhận những đóng góp to lớn của các đồng chí nữ trong thời gian qua và mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy, góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc cũng như xây dựng bệnh viện thêm vững mạnh.

Viết: Hà Linh

Ảnh: Mạnh Hùng

 

Một số hình ảnh chúc mừng 8/3 và hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”:

  

  

  

  

  

 

     

 

    

  

 
Share:

Tin bài liên quan