Sáng ngày 20/01/2016 Bệnh viện A Thái nguyên tổ chức hội nghị tổng kết công tác Bệnh viện năm 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016. Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Vy Hồng – Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở Y tế, Đ/c Hoàng Thu Hằng – Phó Chủ tịch liên đoàn lao động tỉnh Thái Nguyên.Về dự hôi nghị có các Đ/c trong Ban Giám đốc, Ban chấp hành Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn thanh niên, các đồng chí Trưởng, phó các khoa phòng, Điều dưỡng trưởng, tổ trưởng Công đoàn cùng đại biểu viên chức các khoa phòng.

Năm 2015 tất cả các chỉ tiêu kế hoạch chuyên môn đều đạt, vượt kế hoạch đề ra và vượt so với cuối năm 2014. Bệnh viện đã trở thành bệnh viện Đa khoa Hạng 1 của Tỉnh. Kết quả thực hiện 1 số chỉ tiêu chuyên môn chính:

Năm 2015 Bệnh viện đã triển khai khám ngoại trú, quản lý một số bệnh mạn tính: Basedow, suy giáp, Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, lupus ban đỏ hệ thống. Trong công tác điều trị đã triển khai nhiều kỹ thuật mới như: Phẫu thuật vi phẫu thanh quản, phẫu thuật nội soi vá nhĩ và bắt đầu thực hiện triển khai thụ tinh trong ống nghiệm. Trong lĩnh vực cận lâm sàng đã triển khai thêm: xét nghiệm Troponin để chẩn đoán nhồi máu cơ tim cấp, định lượng PAPP-A và Free Beta HCG để sàng lọc 1 số dị tật bẩm sinh trong 3 tháng đầu của thai kỳ….

Trong công tác không để xảy ra sai sót chuyên môn. Các công tác của Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên đều thực hiện tốt các kế hoạch đề ra.

Phương hướng năm 2016 các khoa tiếp tục tăng cường công tác đào tạo để triển khai các kỹ thuật mới như: Lọc máu liên tục, chụp MRI, Nội soi dạ dày có gây mê….

Phát biểu tại hội nghị, Đ/c Nguyễn Vy Hồng – Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở Y tế đã biểu dương và nghi nhận các thành tích của đơn vị. Bên cạnh đó Đ/c cũng giao nhiệm vụ trong năm 2016 tiếp tục tăng cường công tác “Đổi mới phong cách phục vụ”, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, thực hiện tốt xử lý chất thải, tạo cảnh quan môi trường Bệnh viện xanh-sạch-đẹp. 

Kết thúc hội nghị là phần thi đua khen thưởng. Trao thưởng cho các cá nhân và tập thể đã có thành tích trong năm 2015.

Năm 2015 Bệnh viện đã nhận được các danh hiệu thi đua sau:

- Đơn vị:   Được công nhận danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc.

- Tập thể:  26 khoa/ phòng được công nhận đạt danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến.

- Cá nhân:  372 đạt danh hiệu LĐTT; 51 cá nhân danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở; 02 cá nhân tặng bằng khen của UBND tỉnh.

      *  Bệnh viện được  Khối thi đua suy tôn tặng Cờ thi đua của Chính phủ                

      *  Đảng bộ được công nhận là Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

      *  Công đoàn được tặng Cờ của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

      *  Đoàn Thanh niên bệnh viện được tặng giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Một số hình ảnh về Hội nghị:

Đ/c Hoàng Thu Hằng Phó chủ tịch LĐLĐ Tỉnh trao Cờ “Công Đoàn cơ sở vững mạnh có phong trào thi đua xuất sắc năm 2015” của Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng

 

Đ/c Hoàng Thu Hằng Phó chủ tịch LĐLĐ Tỉnh trao bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác công Đoàn năm 2015

 

Trao thưởng tập thể Lao động tiên tiến tại Hội nghị

 

Trao thưởng tập thể Lao động tiên tiến tại Hội nghị

 

Share:

Tin bài liên quan