Nhân kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1976 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ngày 05/03/2016, Công đoàn Bệnh viện A Thái Nguyên đã tổ chức Hội thi “ Khéo tay hay làm” với chủ đề “ Hương sắc Việt Nam” với nội dung thi cụ thể: làm bánh. Đến với hội thi có 22  đội thi đến từ các tổ Công đoàn trong bệnh viện.

        Mỗi đội thi gồm 3 người thực hiện qua các phần: làm bánh, thuyết trình. Thời gian thi làm bánh là 90 phút và thuyết trình là 5 phút.

        Kết quả, các đội thi đã mang đến hội thi những món bánh truyền thống và đặc sắc như: Bánh dày, bánh tôm, bánh ít, bánh đúc, bánh xèo, bánh trôi, bánh chay… Mỗi tác phẩm mang một dáng vẻ khác nhau nhưng toát đều toát lên đặc trưng của mỗi vùng miền trên cả nước, tạo lên không khí háo hức và sôi động trong cả quá trình diễn ra hội thi.

        Phần thi món bánh dày của tổ Công đoàn Khoa Truyền Nhiễm với việc giã bánh công phu đã gây ấn tượng độc đáo đối với ban giám khảo cùng cả hội thi, món bánh tôm Tây Hồ của tổ Công đoàn GPB - KHTH thơm ngon, món bánh trôi và bánh đúc nhiều màu sắc của tổ Công đoàn phòng Điều dưỡng – Vật tư… khiến Ban giám khảo khó khăn trong việc chấm điểm và chọn lựa ra tác phẩm đoạt giải cao.

        Hội thi kết thúc thành công với 01 giải Nhất, 02 giải Nhì và 03 giải Ba. Hội thi đã mang lại không khí tươi vui nhân dịp 08/03 đồng thời rèn luyện những kỹ năng cho các Đoàn viên Công đoàn trong việc đem lại những món quà ngon cho gia đình sau những giờ làm việc vất vả.

Kết quả:

Giải nhất: Đội thi tổ Công đoàn phòng Điều dưỡng – Vật tư

Giải nhì : Đội thi tổ Công đoàn Khoa Dược, Đội thi tổ Công đoàn Khoa Truyền Nhiễm

Giải ba: Đội thi tổ Công đoàn Khoa Nhi, Đội thi tổ Công đoàn Khoa Nội IV Tim Mạch, Đội thi tổ Công đoàn Phòng KHTH - GPB

* Một số hình ảnh hội thi

 

Share:

Tin bài liên quan