Ngày 25/3/2016 Đoàn TN Bệnh viện A tổ chức chương trình Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016).

      Tham gia hội diễn có  20 tiết mục hát múa đến từ 28 khoa, phòng với gần 210 diễn viên, ca sĩ - là những đoàn viên, thanh niên các cán bộ đang làm việc tại bệnh viện.

      Ban Giám khảo, Ban Tổ chức Hội diễn đánh giá hầu hết các tiết mục đều thể hiện đúng yêu cầu và ý tưởng xuyên suốt Hội diễn - đó là những lời ca, tiếng hát, điệu múa ngợi ca Tổ quốc, Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, về các hoạt động Đoàn TN xung kích, tình nguyện. Bên cạnh sự đa dạng về thể loại, cách thức thể hiện độc đáo, Ban Tổ chức ghi nhận nhiều tiết mục được đầu tư hoành tráng, dàn dựng công phu, tập luyện nghiêm túc, tạo ra được sự bất ngờ lớn cho Ban Giám khảo và người xem.

      Từ trong Hội diễn, Ban Tổ chức đã phát hiện được nhiều nhân tố, nhiều tài năng văn nghệ trong đội ngũ đoàn viên, thanh niên để có kế hoạch bồi dưỡng, thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ tại bệnh viện.

      Kết thúc hội diễn, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3, và 14 giải khuyến khích; bên cạnh đó Ban Giám khảo quyết định trao giải cho một số tiết mục có phần thi đặc biệt như tiết mục có trang phục đẹp nhất, tiết mục được dàn dựng công phu nhất và tiết mục có phong cách ấn tượng nhất.

      Hội diễn đã thực sự là dịp để các bạn đoàn viên, thanh niên thể hiện tài năng, cùng nhau chia sẻ ý tưởng, tình cảm, có dịp gần gũi để thấu hiểu, yêu thương nhau hơn. Từ tình cảm đó, sẽ làm động lực để mỗi chúng ta thêm gắn bó, yêu thương giúp đỡ đồng chí, đồng nghiệp trong nhiệm vụ chuyên môn cũng như trong đời sống.

      Từ sức hút của Hội diễn lần này, Ban Tổ chức mong muốn các bạn đoàn viên, thanh niên sẽ tiếp tục ủng hộ, tham gia nhiều hoạt động bổ ích của bệnh viện nói chung và của đoàn TN nói riêng sẽ tổ chức trong thời gian tới.

Kết quả cụ thể:

+ Giải Nhất: Tiết mục hát múa “ Thái Nguyên thành phố hôm nay” - Khoa Sản.

+ Giải Nhì:

      - Tiết mục hát múa “ Việt Bắc nhớ ơn Bác Hồ” - Khoa Nội Tổng Hợp.

      - Tiết mục hát múa “ Dấu chân phía trước” - Khoa Ngoại Tổng Hợp.

+ Giải ba:

      Tiết mục múa Ấn Độ - Khoa Nhi.

      Tiết mục múa Hoa xuân đất nước- Khoa Sinh Hóa – Vi Sinh.

      - Tiết mục hát múa “ Việt Nam quê hương tôi”-  Khoa Dược.

* Một số hình ảnh :

Giải Nhất: Tiết mục hát múa “ Thái Nguyên thành phố hôm nay” - Khoa Sản.

 

Giải NhìTiết mục hát múa “ Việt Bắc nhớ ơn Bác Hồ” - Khoa Nội Tổng Hợp.

 

Giải NhìTiết mục hát múa “ Dấu chân phía trước” - Khoa Ngoại Tổng Hợp.

 

Giải BaTiết mục múa Ấn Độ - Khoa Nhi.

 

Giải BaTiết mục múa Hoa xuân đất nước- Khoa Sinh Hóa – Vi Sinh.

 

Giải BaTiết mục hát múa “ Việt Nam quê hương tôi”-  Khoa Dược.

 

 

Share:

Tin bài liên quan