Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và tháng hành động vì trẻ em, ngày 31/5, phòng CTXH - Bệnh viện A đã phối hợp với các đơn vị, nhà hảo tâm tặng hơn 50 suất quà cho những bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Với mong muốn động viên, chia sẻ với những em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện, cá nhân đồng chí Lò Thị Hoán - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc BHXH tỉnh Thái Nguyên đã dành tặng 21 suất quà, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện A. Đồng chí Giám đốc BHXH tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu và các gia đình, chúc các cháu sớm bình phục, chăm ngoan, học giỏi.

Đồng chí Lò Thị Hoán - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc BHXH tỉnh Thái Nguyên thăm hỏi, tặng quà cho bệnh nhi

Cùng ngày, đoàn cán bộ Ngân hàng HD bank chi nhánh Thái Nguyên do đồng chí Nguyễn Thị Hồng Giang - Giám đốc chi nhánh làm trưởng đoàn đã trao 30 suất quà, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Món quà là niềm động viên lớn đối với bệnh nhi và người nhà của các em, giúp trẻ có thêm niềm vui, phấn khởi trong ngày Quốc tế thiếu nhi khi đang điều trị tại bệnh viện.

  

Đoàn cán bộ Ngân hàng HD bank chi nhánh Thái Nguyên thăm hỏi, tặng quà cho bệnh nhi

Bệnh viện A Thái Nguyên xin được gửi lời cám ơn sự quan tâm, giúp đỡ của các đơn vị, các nhà hảo tâm... đã đến chung vui và chia sẻ những phần quà hết sức thiết thực và ý nghĩa cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện. Chúng tôi cũng mong muốn các đơn vị, tổ chức thiện nguyện, các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm, phối hợp, hỗ trợ cùng với Bệnh viện để chăm lo cho các cháu ngày một tốt hơn, giúp các cháu và gia đình sớm vượt qua khó khăn, bệnh tật để sớm khỏe mạnh, trở về gia đình, tiếp tục học tập, vui chơi, phát triển thành người có ích, xây dựng xã hội ngày càng phát triển.

  

Hà Linh - Kim Dung (Phòng CTXH)

Share:

Tin bài liên quan