Nhặt được của rơi trả lại người bị mất – Đó là hành động đẹp của anh Lương Trường Thọ - KTV Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện A Thái Nguyên.

Anh Thọ chia sẻ: Chiều ngày 25/6, trong lúc đang thực hiện nhiệm vụ tại khoa, anh có nhìn thấy một chiếc điện thoại Samsung vỏ xanh bị bỏ quên tại phòng chụp Xquang của khoa, bên trong ốp điện thoại có 5 triệu đồng tiền mặt kèm theo. Sau gần 1 tiếng chờ đợi chủ nhân chiếc điện thoại quay lại tìm nhưng không thấy, anh Thọ đã báo cáo lãnh đạo khoa và bệnh viện, đồng thời cất chiếc điện thoại cùng số tiền mặt nói trên.

      

Hình ảnh chiếc điện thoại và số tiền mặt bị bỏ quên tại Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện A Thái Nguyên

Vào khoảng 16h30 cùng ngày, KTV Lương Trường Thọ đã trao trả lại chiếc điện thoại và số tiền 5 triệu đồng kèm theo cho bà Vũ Thị Thoan (ở Đại Từ, Thái Nguyên), là bệnh nhân hiện đang điều trị tại khoa Nội Tổng hợp của bệnh viện. Bà Thoan cho biết: Do sơ ý nên bà đã để quên chiếc điện thoại cùng số tiền, rất may mắn cho bản thân và gia đình khi được KTV Thọ nhặt được và cất giữ cẩn thận, tìm lại được toàn bộ số tiền chi phí trong thời gian bản thân nằm viện điều trị.

KTV Lương Trường Thọ trao trả lại đồ bị bỏ quên cho người bệnh

Nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất là hành động đẹp của KTV Thọ nói riêng và mỗi cán bộ y tế Bệnh viện A Thái Nguyên nói chung. Mỗi một cử chỉ, một hành động nhỏ nhưng đã mang lại niềm vui, sự tin tưởng của người bệnh đối với nhân viên y tế của Bệnh viện A Thái Nguyên không chỉ vững về chuyên môn, giỏi về nghiệp vụ mà còn sáng về y đức./.

Hà Linh, Kim Dung (Phòng CTXH)

 

Share:

Tin bài liên quan