Với tinh thần đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn nhân kỉ niệm 55 năm ngày thảm họa da cam ở Việt Nam ( 10/8/1961 – 10/8/2016) và 69 năm ngày thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947 – 27/7/2016), Bệnh viện A Thái Nguyên phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Thái Nguyên tổ chức khám, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho hội viên Hội chất độc da cam các xã phía tây TP Thái Nguyên.

Ngày 30/07/2016, tại trạm trường dạy nghề Hội nông dân tỉnh Thái Nguyên Đoàn cán bộ của bệnh viện đã triển khai khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho  hội viên Hội chất độc da cam các xã phía tây TP Thái Nguyên.

Tại đây, đoàn công tác đã tiến hành khám các chuyên khoa Nội tổng quát, Mắt, Tai-mũi-họng, Răng-hàm-mặt, siêu âm, điện tâm đồ và cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng.

Qua đợt khám chữa bênh nhân đạo này các cán bộ của Bệnh viện đã phát hiện ra nhiều trường hợp bị viêm dạ dày, tăng huyết áp, sỏi thận, viêm phế quản,thoái hóa cột sống …Các bác sỹ đã tư vấn, kê đơn, cấp thuốc bổ miễn phí, một số trường hợp chuyển bệnh viện tỉnh điều trị. Tổng số đối tượng được khám và cấp thuốc miễn phí là 210 trường hợp.

Một số hình ảnh của buổi khám:

Share:

Tin bài liên quan