Với mong muốn được sẻ chia, động viên tinh thần cho các bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Nhi Bệnh viện A Thái Nguyên, ngày 4/10 các đơn vị hảo tâm đã trao những suất quà ý nghĩa tới các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại khoa Nhi.

Chương trình nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các các tổ chức, các nhà tài trợ, nhà hảo tâm: "Nhóm thiện nguyện Gummies Hạnh Phúc của Nhãn hàng Nature's Way" thuộc Công ty Nature’ Way Việt Nam; Nhà thuốc Thảo Nguyên tại đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên. Bệnh viện đã đón nhận và trao 25 phần quà là các sản phẩm cho trẻ trị giá 1 triệu đồng/suất1 phần quà là tiền mặt 5 triệu cho trường hợp bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tổng giá trị khoảng 30 triệu đồng. Hy vọng rằng những món quà nhỏ là nguồn động lực để các em có thêm sức mạnh chiến đấu với bệnh tật, sớm trở về bên gia đình.

Bệnh viện A Thái Nguyên xin được gửi lời cám ơn sự quan tâm, giúp đỡ của các đơn vị, các nhà hảo tâm... đã đến chia sẻ những phần quà hết sức thiết thực và ý nghĩa cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện. Chúng tôi cũng mong muốn các đơn vị, tổ chức thiện nguyện, các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm, phối hợp, hỗ trợ cùng với Bệnh viện để chăm lo cho các cháu ngày một tốt hơn, giúp các cháu và gia đình sớm vượt qua khó khăn, bệnh tật để sớm khỏe mạnh, trở về gia đình, tiếp tục học tập, vui chơi, phát triển thành người có ích, xây dựng xã hội ngày càng phát triển.

Hà Linh, Mạnh Hùng (P. CTXH)

Một số hình ảnh tại buổi tặng quà:

  

      

 

 
Share:

Tin bài liên quan