Ngày 22/01/2018, Bệnh viện A Thái Nguyên tổ chức hội nghị tổng kết công tác Bệnh viện năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Vy Hồng - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Giám đốc Sở Y tế Thái Nguyên. Tham dự hội nghị về phía Bệnh viện có các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn TN, các đ/c là Trưởng, phó các khoa phòng, điều dưỡng trưởng các khoa cùng toàn thể các cán bộ viên chức các khoa/ phòng.
Năm 2017 tất cả các chỉ tiêu kế hoạch Bệnh viện đều đạt và vượt kế hoạch được giao. Cụ thể:
 
 
Các khoa thực hiện vượt chỉ tiêu người bệnh điều trị nội trú so với kế hoạch năm 2017 như: Sản, HSCC, Ngoại TH, Ngoại CT, Nội TM.  Trong công tác không để sảy ra sai sót chuyên môn.
Về phát triển khoa học kỹ thuật: Năm 2017 là năm Bệnh viện triển khai rất nhiều kỹ thuật mới: 135 kỹ thuật, so với năm 2016 ( 116 kỹ thuật) tăng 16,7%. Nhiều kỹ thuật triển khai  có hiệu quả nâng cao được chất lượng chẩn đoán và điều trị như: Đo mật độ xương, phẫu thuật các tuyến nội tiết bằng dao siêu âm, phẫu thuật điều trị tắc kẽ vòi tử cung, phẫu thuật lấy nhân xơ tử cung dưới niêm mạc qua nội soi buồng tử cung, nút mạch động mạch lách, mạch phế quản, các xét nghiệm chẩn đoán ung thư Dạ dày, Tụy, buồng trứng, tuyến tiền liệt ….Năm 2018 Bệnh viện tiếp tục phát triển các kỹ thuật mới như: nút mạch tử cung, nút mạch trong điều trị u gan, siêu âm 5D, đổ xi măng cột sống… Phấn đấu điểm bình quân chất lượng Bệnh viện đạt 3,8 điểm ( tăng 0,07 điểm so với năm 2017).
 
Ảnh: Đ/c Nguyễn Vy Hồng- Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, giám đốc Sở Y tế phát biểu  tại hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Vy hồng - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Giám đốc Sở Y tế Thái Nguyên biểu dương các thành tích của đơn vị đã đạt được, đồng thời đồng chí chỉ đạo phải phát huy những kết quả đã đạt được, hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2018, nâng cao chất lượng Bệnh viện, nâng cao y đức, luôn là lá cờ đầu trong các Bệnh viện của tỉnh, là địa chỉ tin cậy của nhân dân tỉnh nhà và các tỉnh lân cận. Tại Hội nghị đã biểu dương và khen thưởng 27 tập thể khoa phòng đạt danh hiệu LĐTT, 49 cá nhân đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở, 401 cá nhân đạt danh hiệu LĐTT.
 
Một số hình ảnh tại hội nghị
 
Ảnh: Đ/c Đỗ Minh Thịnh- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện phát biểu tại hội nghị
 
 
 
 

 

Share:

Tin bài liên quan