Thực hiện chương trình truyền thông giáo dục sức khỏe cho các bà mẹ, ngày 26/8/2018 Bệnh viện A tiếp tục tổ chức lớp học tiền sản miễn phí cho các học viên. Đây là lớp học tiền sản duy nhất tại Thái Nguyên được tổ chức bởi bệnh viện A Thái Nguyên phối hợp Shop mẹ và bé HATO BABY và VIỆT CARE Thái Nguyên. Với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản và nhi khoa làm việc tại Bệnh viện Việt Pháp hàng đầu tại Việt Nam và đã giảng dạy nhiều khoá học tiền sản tại Hà Nội cũng như Thái Nguyên.

Lớp học lần này tiếp tục hướng dẫn các học viên về thai kì khỏe mạnh, các dấu hiệu đau đẻ, cách rặn đẻ, cách chăm sóc bản thân sau sinh, cách massage cho bé, cách tắm cho bé sơ sinh, cách chăm sóc em bé, xử lý các bệnh thường gặp, hướng dẫn nuôi con bằng sữa mẹ, các kiêng cữ sau sinh... với các phương pháp hiện đại cập nhật mới nhất.

Tham gia khóa học, các học viên được tư vấn miễn phí về các dịch vụ sản và nhi khoa cũng như được tặng 01 phiếu siêu âm  miễn phí, với công nghệ máy siêu âm hiện đại bậc nhất tại bệnh viện A Thái Nguyên. Đây cũng là điểm nổi bật trong nội dung tổ chức lớp học lần này. Các học viên sau khi tham gia khóa học thấy những nội dung này thật sự cần thiết và bổ ích cho mình.

Siêu âm: Giúp tầm soát nhiều loại dị tật khác nhau, vị trí nhau thai, kiểm tra sức khỏe bé từ khi bắt đầu mang thai đến cuối thai kỳ.

Là Bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Bệnh viện A Thái Nguyên mong rằng sẽ cung cấp đầy đủ nhất những kiến thức về sức khỏe sinh sản cho các học viên, giúp các học viên có sự chuẩn bị một cách tốt nhất cho việc làm mẹ./.

Share:

Tin bài liên quan