Với mong muốn dùng đôi bàn tay khéo léo của mình để làm những công việc có ý nghĩa, sáng ngày 7/7 Phòng công tác xã hội bệnh viện A Thái Nguyên kết hợp với Salon Đại tóc tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí “Dành cho các bệnh nhân nghèo và hoàn cảnh khó khăn” đang điều trị tại bệnh viện A.

      Cứ định kỳ sáng thứ 7 tuần thứ 2 của tháng, các thành viên của salon Đại tóc lại đến bệnh viện A Thái Nguyên để cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân, giúp họ có được mái tóc gọn gàng, sạch sẽ trong thời gian điều trị bệnh. Đối với những bệnh nhân đang nằm điều trị tại đây, thì việc được chính các thợ cắt tóc lành nghề đến tận nơi để cắt tóc, cạo râu quả là một cơ hội làm đẹp hiếm có.

      Tham gia chương trình, gần 100 bệnh nhân được các thợ cắt tóc của Salon cắt tóc miễn phí. Với những bệnh nhân nặng khó khăn trong việc di chuyển, các thợ cắt tóc sẽ đến trực tiếp tại các khoa để cắt tóc. Các bệnh nhân rất vui khi được tham gia chương trình, những nụ cười và cả những lời khen ngợi dành cho các thành viên của Salon Đại tóc. Đây là động lực lớn nhất để họ cố gắng duy trì hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa này với hy vọng góp một chút công sức nhỏ bé của mình giúp các bệnh nhân cảm thấy thoải mái, vơi bớt nỗi đau bệnh tật cũng như có thể nhanh chóng bình phục hơn.

   

Huy Tiến – Phòng CTXH

 

Share:

Tin bài liên quan