Ngày 25/01/2019, Bệnh viện A Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị Cán bộ Viên chức năm 2019. Đây là một hoạt động quan trọng thường niên của Bệnh viện nhằm tổng kết hoạt động năm 2018 và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Hội nghị Cán bộ viên chức hàng năm là cơ hội gặp mặt, trao đổi và nhìn lại một năm qua với những hoạt động tiêu biểu, nổi bật của Bệnh viện. Tham dự Hội nghị có sự góp mặt của Ban giám đốc Bệnh viện, Ban chấp hành công đoàn cơ sở và Đại biểu từ các Khoa/Phòng, Đơn vị trong toàn viện.

        Sau phần khai mạc Hội nghị, Danh sách Đoàn Chủ tịch và Đoàn thư ký điều hành Hội nghị được thông qua.

        Đại diện Đoàn Chủ tịch Báo cáo tổng kết năm 2018, và phần tổng hợp các kiến nghị đề xuất của các đơn vị trong Bệnh viện. Nhìn chung các kiến nghị, đề xuất khá phong phú, đa dạng và thực tế.

        Hội nghị còn có phần báo cáo tham luận những mặt thành công cũng như hạn chế của một số khoa/phòng tiêu biểu trong Bệnh viện.

Cuối Hội nghị là phần tổng kết phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

        Hội nghị viên chức năm 2019 có nhiều nét mới hơn so với những năm trước. Đó là sự vào cuộc thật sự của tất cả cá bộ phận trong bệnh viện. Mỗi khoa/phòng đều thể hiện rõ vai trò tự chủ của mình trong những đề xuất, hướng đi trong năm mới. Nhiều kỹ thuật mới được đăng ký thực hiện: nội soi phế quản Nhi, nội soi mật tụy ngược dòng, nội soi chẩn đoán và điều trị ung thư sớm, nội soi tiêu hóa Nhi – cho trẻ từ trên 01 tháng tuổi (Đề xuất của khoa Nội tổng hợp), khoa Chẩn đoán hình ảnh: phát triển điện quang can thiệp …; nhiều phương pháp làm việc khoa học, tiến bộ; nhiều quy chế nội bộ được thông qua với sự đồng thuận của 100% CBVC. Những quy chế về triển khai kỹ thuật mới, về công tác thi đua thực hiện 5S, về thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, về nâng cấp cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, … Bản tổng hợp nội dung của Hội nghị CBVC là sự tổng hợp trí tuệ của cả tập thể CBVC bệnh viện, vì vậy, năm 2019 thực sự là một năm sẽ đánh dấu nhiều hy vọng và thành tựu. Với sự nỗ lực phấn đấu, thi đua lao động sáng tạo của toàn thể cán bộ viên chức, sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn chắc chắn tập thể cán bộ viên chức Bệnh viện sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019, nâng cao chất lượng, kỹ thuật chuyên môn để xứng tầm Bệnh viện hạng I.

Phòng QLCL – Bệnh Viện A Thái Nguyên

 

 

Share:

Tin bài liên quan