Khép lại năm cũ với nhiều thành công cùng không ít khó khăn, thách thức, kết thúc chuỗi ngày nghỉ Tết sum vầy, thảnh thơi bên gia đình, cán bộ công nhân viên Bệnh viện A Thái Nguyên tổ chức “Ra quân đầu xuân ”chào năm mới Kỷ Hợi 2019. Với ý nghĩa tiếp thêm “sức mạnh”, gắn kết toàn thể cán bộ công nhân viên cùng ngồi với nhau chia sẻ những chuyện vui ngày Tết và chúc nhau những điều tốt lành nhất, chúc cho Bệnh viện A Thái Nguyên ngày càng phát triển!

      Sáng ngày 10/02/2019 (tức Mùng 6 Tết) năm Kỷ Hợi, toàn thể cán bộ viên chức Bệnh viện A có mặt đông đủ tại Hội trường tầng 3 để dự “ Ra quân đầu xuân”. Buổi họp mặt đầu năm diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật.

      Tại buổi họp mặt, đồng chí Giám đốc Bệnh viện Đỗ Minh Thịnh gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, chúc an khang đến toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình, chúc Bệnh viện gặt hái nhiều thành công, gửi niềm tin về sự phát triển bền vững trong năm 2019.

      Trong niềm vui, niềm hân hoan ngày đầu năm, mọi người cùng nâng ly chúc mừng năm mới. Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, toàn thể cán bộ nhân viên còn nhận được những phong bao lì xì may mắn đầu năm.

Niềm vui, niềm hân hoan của anh chị em CBCNV trong những ngày đầu năm như xua tan bộn bề của năm cũ để chào đón một năm mới với những thành công mới.

                                Bs Nguyễn Thị Quyết - TP Phòng QLCL

 

 

Share:

Tin bài liên quan