Thực hiện Kế hoạch hoạt động Nữ công năm 2019 của Công đoàn cơ sở, thiết thực chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Ban thường vụ Công đoàn Bệnh viện A thái Nguyên phối hợp với ban chuyên môn đã tổ chức Hội thi Viết Tuyên truyền “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” gắn với xây dựng cơ sở y tế “Xanh - sạch - đẹp” năm 2019. Hội Thị diễn ra sôi nổi từ ngày 29/02/2019 tới hết ngày 06/3/2019. 

      Nội dung cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức, sự hiểu biết, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong bệnh viện và nhân dân trong việc xây dựng bệnh viện thân thiện. Nâng cao đạo đức nghề nghiệp, thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, củng cố niềm tin, sự hài lòng của người bệnh.

      Cuộc thi còn góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, vận động cán bộ công chức, viên chức người lao động ngành y tế Thái Nguyên cùng người bệnh, người nhà người bệnh và cộng đồng xã hội thực hiện tốt văn hóa ứng xử trong các cơ sở y tế. Đồng thời, thông qua hội thi tạo nên phong trào thi đua thực hiện tốt quy tắc ứng xử trong các cơ sở y tế, đẩy lùi tiêu cực, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, thực hiện ngày càng tốt hơn nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới.

Cuộc thi nhận được sự tham gia hưởng ứng của 100% cán bộ viên chức các tổ công đoàn trong Bệnh viện.

Ảnh: Ban giám khảo tổ chức chấm Bài dự thi

      Theo đánh giá của Ban giám khảo thì đây là cuộc thi thực sự có chất lượng, thiết thực và hiệu quả. Tất cả các bài dự thi đều trả lời đủ 2 phần của câu hỏi, nhiều bài dự thi có chất lượng tốt, nguồn tư liệu phong phú, dồi dào, đáng tin cậy về nội dung thông tin, hình ảnh. Nhiều bài dự thi giàu cảm xúc, tâm huyết, đóng góp những ý kiến sát thực vào việc cải tiến nâng cao chất lượng phục vụ tại Bệnh viện.

Ảnh: Bài dự thi tiêu biểu đạt giải

      Để đánh giá chất lượng các bài dự thi, Ban Giám khảo cuộc thi đã triển khai tổ chức chấm thi với nguyên tắc công tâm, khách quan, đúng quy định của Ban Tổ chức cuộc thi. Ban tổ chức đã chọn ra được 01 giải đặc biệt, 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 05 giải khuyến khích.

      Kết quả Hội thi cho thấy, cán bộ viên chức bệnh viện luôn học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt đối với người bệnh, với đồng nghiệp. Đồng thời thông qua Hội thi này, Ban Lãnh đạo Bệnh viện cũng nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của CBVC; các phương pháp, giải pháp mà các bài dự thi đưa ra để từ đó nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, tạo nên hình ảnh người cán bộ y tế Bệnh viện A Thái Nguyên ngày càng đẹp hơn trong mắt người bệnh.

Bs Nguyễn Thị Quyết - Phòng QLCL

 

 

 

Share:

Tin bài liên quan