Chiều ngày  11 và 12/3/2019, Bệnh viện A Thái Nguyên đã tổ chức cuộc họp phê duyệt danh mục kỹ thuật mới của các đơn vị đăng ký triển khai năm 2019. Chủ trì Hội nghị là Bác sỹ Cao cấp Đỗ Minh Thịnh, giám đốc bệnh viện. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban giám đốc, hội đồng khoa học, các đồng chí là trưởng các khoa đăng ký triển khai kỹ thuật trong bệnh viện.

      Mở đầu cuộc họp, Bác sỹ CK2 Hà Hải bằng, Phó giám đốc Bệnh viện trình bày báo cáo tổng hợp các kỹ thuật mới được các khoa đăng ký triển khai trong năm 2019. Tất cả có 45 kỹ thuật được đăng ký thực hiện được trong  năm 2019.

Hình ảnh cuộc họp

      Các đồng chí Trưởng khoa đã trình bày  Đề án phát triển kỹ thuật tại đơn vị mình. Trong Đề án nêu rõ những thuận lợi, khó khăn, thách thức, những điều kiện cần và đủ khi thực hiện các kỹ thuật này và quan trọng nhất là cam kết phải triển khai được kỹ thuật của các đơn vị.

      Đây là một điểm mới trong hoạt động chuyên môn của bệnh viện. Điều này cho thấy sự đổi mới trong lãnh đạo và chỉ đạo của Ban giám đốc bệnh viện. Tất cả các hoạt động phải xuất phát từ thực tế. Những yếu tố nào thuộc về cơ sở, yếu tố nào thuộc về bệnh viện đều được phân tích rất kỹ lưỡng. Như vậy, các Kế hoạch đề ra đều có tính khả thi và có cơ hội thực hiện vì tất cả khó khăn sẽ được tháo gỡ triệt để.

Hình ảnh cuộc họp

      Kết thúc cuộc họp, đồng chí Giám đốc nhấn mạnh "Phát triển kỹ thuật mới, kỹ thuật cao có ý nghĩa quan trọng đối với bệnh viện, trong quá trình triển khai thực hiện đề nghị các khoa, phòng có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ để tháo gỡ các vướng mắc phát sinh. Trường hợp có khó khăn xảy ra, các đơn vị kịp thời báo cáo Ban giám đốc để được giải quyết, không được để chậm tiến độ thực hiện”. Đồng chí giám đốc chỉ đạo yêu cầu nghiêm túc triển khai thực hiện với mục đích nâng cao vị thế, uy tín của khoa, phòng, của bệnh viện để từng bước hoàn thiện và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân.

Bs Nguyễn Thị Quyết - Phòng QLCL

 

Share:

Tin bài liên quan