Nằm trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ triển khai kỹ thuật sau chuyển giao và tư vấn phát triển chuyên ngành tại Bệnh viện AThái Nguyên thuộc dự án hỗ trợ y tế các tỉnh Đông Bắc Bộ và đồng bằng sông Hồng ( Dự Án Norred), ngày 9/4/2019 đoàn công tác của Bệnh viện Bạch Mai doThạc sỹ, bác sỹ Trương Thái Phương-Trưởng khoa vi sinh cùng các cán bộ của khoa thăm dò chức năng, trung tâm đào tạo và chỉ đạo tuyến bệnh viện Bạch Mai đã có buổi làm việc với Bệnh viện A Thái Nguyên về đánh giá hiệu quả, khả năng tiếp nhận chuyển giao kỹ thuật (CGKT) của hai gói đào tạo kỹ thuật “ Xét nghiệm vi sinh nâng cao”“Trợ giúp nội soi can thiệp đường tiêu hóa ”.

( Ảnh : Bệnh viện Bạch Mai làm việc với Bệnh viện A Thái Nguyên)

Tiếp đoàn công tác có ban Giám đốc bệnh viện, lãnh đạo khoa có các cán bộ nhận chuyển giao kỹ thuật, các học viên tham gia nhận chuyển giao kỹ thuật và lãnh đạo các phòng ban liên quan. Trong buổi làm việc các cán bộ của bệnh viên Bạch Mai đã kiểm tra cơ sở hạ tầng, trang thiết bị tại khoa để đánh giá khả năng triển khai kỹ thuật đồng thời đánh giá kỹ năng của học viên thông qua việc kiểm tra post test đặc biệt đánh giá trực tiếp việc áp dụng quy trình và thực hiện kỹ thuật trên thực tế bệnh nhân. 

(Ảnh :Một số hình ảnh cán bộ khảo sát tại khoa, phòng)

Kết thúc buổi đánh giá, Đoàn công tác của Bệnh viện Bạch Mai đã đánh giá các học viên sau khi được đào tạo đã triển khai tốt các kỹ thuật tại đơn vị. Đoàn công tác cũng đã có thảo luận đóng góp ý kiến với các khoa và Ban giám đốc bệnh viện để phát triển tốt hơn các kỹ thuật, định hướng phát triển chuyên môn theo chuyên ngành.  

Tin bài : Phòng Chỉ đạo tuyến- Bệnh viện A TN.

 

Share:

Tin bài liên quan