Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2019 vừa qua Bệnh viện A Thái Nguyên tổ chức đợt khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí tại trạm Y tế xã Phúc Tân Thị xã Phổ Yên cho các thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng của xã. Đoàn công tác gồm 25 cán bộ của Bệnh viện đã triển khai khám các chuyên khoa: Nội khoa tổng quát, Mắt, Răng-Hàm-Mặt, Tai Mũi Họng, siêu âm ổ bụng, điện tim và xét nghiệm đường huyết và tư vấn về sức khỏe và được cấp phát một số thuốc chữa các bệnh thông thường.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân của cán bộ Bệnh viện A Thái Nguyên tới công lao của các Anh hùng liệt sỹ, các Thương binh đã hy sinh xương máu vì nền độc lập tự do cho dân tộc để nhân dân có được cuộc sống như ngày hôm nay. Qua đó thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa” đối với thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Bên cạnh đó hoạt động này còn góp phần giúp người dân nâng cao nhận thức trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình, cộng đồng cũng như giúp người dân được tiếp cận với những dịch vụ y tế có chất lượng cao ngay tại địa phương

Bà con được tư vấn, khám và cấp phát thuốc

Hoạt động khám sức khỏe từ thiện  mang tính nhân văn sâu sắc, đang và sẽ tiếp tục nhân lên cùng thời gian, mang lại niềm vui cho người người dân.

Huy Tiến – phòng CTXH

 

Share:

Tin bài liên quan