Nằm trong chương trình hợp tác  giữa Bệnh viện A Thái Nguyên và Bệnh viện Samsung Hàn Quốc, trong nhiều năm qua, các giáo sư của Bệnh viện  Samsung đã cùng với các bác sỹ của Bệnh viện A Thái Nguyên thực hiện hàng trăm ca phẫu thuật chỉnh hình cho bệnh nhân trên đại bàn Thái Nguyên đạt kết quả rất tốt. Tiếp tục thực hiện thỏa thuận này, năm 2019, hai bệnh viện sẽ tiếp tục tổ chức phẫu thuật chỉnh hình  cho các bệnh nhân trên địa bàn tỉnh trong thời gian từ 28 tháng 10 đến 01 tháng 11 năm 2019. Để đảm bảo kết quả phẫu thuật tốt, Bệnh viện A sẽ tổ chức khám sàng lọc, lập hồ sơ, hội chẩn trước mổ với các giáo sư Hàn Quốc.

        Bệnh viện A trân trọng thông báo với quý khách hàng, nhân dân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đưa bệnh nhân đến khám, lập hồ sơ cụ thể như sau:

  1. Đối tượng :
  • Bệnh nhân có các dị tật bẩm sinh, mắc phải ở vùng đầu, mặt, cổ: sứt môi, hở hàn ếch, không có vành tai, dị tật vành tai, các khối u, các sẹo dính  vùng mặt gây ảnh hưởng chức năng, thẩm mỹ.
  • Các di chứng sau bỏng, chấn thương trên toàn cơ thể gây ảnh hưởng chức năng vận động, thẩm mỹ.
  • Các dị tật dính ngón tay, ngón chân, thừa ngón tay, ngón chân.
  1. Thời gian: Trong giờ hành chính các ngày trong tuần, bắt đầu khám sàng lọc từ ngày 13 tháng 8 năm 2019.
  2. Địa điểm khám: Phòng khám Răng hàm mặt Bệnh viện A Thái Nguyên.
  3. Thông liên hệ: BS Hùng, Trưởng khoa Răng hàm mặt Bệnh viện A Thái Nguyên, số điện thoại: 0912611391. Khi đi khám mang theo các giấy tờ tùy thân: Chúng minh nhân dân, thẻ bảo hiểm y tế (nếu có) với người lớn; giấy tờ tùy thân của người giám hộ đối với trẻ em và thẻ bảo hiểm tế (nếu có).

 

Share:

Tin bài liên quan