Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng bộ thành phố  Thái Nguyên, ngày 23/09/2014 Đảng bộ Bệnh viện A Thái Nguyên đã tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ 9, Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI. Đến dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Anh Trung- Phó trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy, đồng chí Đỗ Minh Thịnh - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc bệnh viện, các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng ủy. Thành phần tham gia hội nghị gồm các đồng chí đảng viên, trưởng, phó các khoa phòng, điều đưỡng trưởng khoa, phòng, cán bộ các đoàn thể, quần chúng ưu tú thuộc các khoa, phòng ban của bệnh viện.

Đ/c Hà Hải Bằng – UV BCH Đảng ủy – PGĐ Bệnh viện khai mạc hội nghị

      Tại hội nghị, đồng chí Hoàng Anh Trung đã truyền đạt các nội dung quan trọng như: Nghị quyết về " Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước"; Một số chủ trương về xây dựng Đảng và chuẩn bị tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng như: Quy chế bầu cử trong Đảng, lấy phiếu tín nhiệm đối với thành viên là lãnh đạo cấp ủy và cán bộ lãnh đạo trong cơ quan Đảng, Nhà nước, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội, định hướng đại biểu Đảng bộ các cấp tiến tới đại hội đại biểu toàn quốc khóa XII của Đảng; Một số thông tin về tình hình kinh tế - xã hội địa phương, tình hình biển đảo.

Đ/c Hoàng Anh Trung – Phó ban tuyên giáo Tỉnh ủy

truyền đạt nội dung nghị quyết

        Hội nghị đã diễn ra nghiêm túc. Các cán bộ tham gia hội nghị đã tập trung lắng nghe, lĩnh hội những nội dung quan trọng của nghị quyết, thảo luận sôi nổi và đề ra phương hướng hành động thực hiện nghị quyết theo vị trí công tác.

Đảng viên, quần chúng ưu tú của bệnh viện tham gia học tập

        Kết thúc Hội nghị, thay mặt Đảng bộ đồng chí Đỗ Minh Thịnh – Bí thư Đảng ủy đã tổng hợp các ý kiến, cảm ơn sự quan tâm của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đồng thời giao nhiệm vụ cho các chi bộ trực thuộc thực hiện nghiêm túc các nội dung của nghị quyết, vận dụng nghị quyết vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị  trong thời gian tới.

Đ/c Đỗ Minh Thịnh – Bí thư Đảng ủy - Giám đốc bệnh viện phát biểu chỉ đạo.

Hồng Tuyến.

 

Share:

Tin bài liên quan