Xã hội càng phát triển thì nhu cầu giao lưu, giao tiếp ngày càng nhiều, càng cần đến khả năng trao đổi về mặt ngôn ngữ lời nói với những biểu hiện sinh động của nó. Chính vì vậy mà bệnh lý thanh quản ngày càng phổ biến, trong đó hạt xơ dây thanh là bệnh lý phổ biến và đứng hàng đầu chiếm 58%, sau đến polyp chiếm 26% và u nang dây thanh chiếm 16% .

Hạt xơ và u nang dây thanh là những tổn thương lành tính ở dây thanh được hình thành do hậu quả của những chấn thương trong quá trình phát âm, gặp ở nhiều lứa tuổi khác nhau, gặp ở cả hai giới nam và nữ, đặc biệt hay gặp ở những người có nghề nghiệp phải nói nhiều hoặc nói lớn như giáo viên, ca sĩ, bán hàng…. Những tổn thương lành tính ở dây thanh là: hạt xơ, polip, nang, u nhú, u mao mạch. Các triệu chứng như khàn tiếng kéo dài, nói có cảm giác hụt hơi, nói chóng mệt, không rõ âm sắc.

           Ngày nay nhờ có sự phát triển của nội soi đã góp phần vào điều trị các khối u lành tính ở dây thanh hiệu quả hơn. Khoa Tai Mũi Họng với trang thiết bị hiện đại, dàn nội soi đồng bộ hãng Karl Storz với màn hình Full HD mang lại hình ảnh phóng to và rõ nét giúp phẫu thuật viên xử lý hiệu quả các tổn thương trên dây thanh.

 

          Nội soi vi phẫu thanh quản  cắt u lành tính dây thanh là một phương pháp điều trị hiệu quả, ghi âm giọng nói bệnh nhân trước, sau mổ và phân tích âm là một tiêu chuẩn định lượng khách quan để chẩn đoán và đánh giá hiệu quả của một phương pháp điều trị.

          Khoa Tai – Mũi – Họng Bệnh viện A Thái Nguyên đã phẫu thuật nội soi thành công cho rất nhiều bệnh nhân có các bệnh lý về thanh quản như hạt xơ dây thanh, polyp thanh quản, u nang thanh quản... Đa số trường hợp bệnh nhân đều phát hiện muộn do không thăm khám sức khỏe định kỳ hoặc điều trị không đúng cách", bác sĩ Toàn chia sẻ.

          Bác sĩ CKII. Đỗ Trung Toàn Chia sẻ: “Phẫu thuật vi phẫu thanh quản qua nội là phương pháp điều trị hiệu quả đối với bệnh nhân bị u lành tính dây thanh. Mổ hạt u lành tính thanh là phẫu thuật khá an toàn, nhất là khi người bệnh được phẫu thuật tại cơ sở y tế uy tín, có bác sĩ giỏi, kinh nghiệm và thiết bị chất lượng tốt”

 

      * Ưu điểm của Kỹ thuật vi phẫu dưới nội soi điều trị khàn tiếng do u lành tính thanh quản

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong chuyên ngành Tai Mũi Họng trực tiếp thăm khám, tư vấn tận tình phương pháp điều trị cho bệnh nhân.

     Trang thiết bị hiện đại, phòng mổ vô khuẩn 1 chiều, phòng hậu phẫu tiện nghi sạch sẽ.

 

  • Dàn máy nội soi vi phẫu tân tiến mang lại hình ảnh phóng to và rõ nét giúp phẫu thuật viên xử lý hiệu quả các tổn thương trên dây thanh.
  • Thanh toán BHYT, bảo lãnh viện phí.

  Bệnh viện A Thái Nguyên ứng dụng nhiều kỹ thuật điều trị u lành tính dây thanh hiệu quả và tiên tiến trên thế giới, dưới sự thực hiện của đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên môn bài bản, giàu kinh nghiệm và sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, bệnh nhân khi điều trị u lành tính dây thanh quản tại Bệnh viện A Thái Nguyên sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc y tế tận tâm, luôn đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu.

          Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc có thắc mắc cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

KHOA TAI – MŨI – HỌNG BỆNH VIỆN A THÁI NGUYÊN

Hotline: 0889 517 517

Địa chỉ: Đường Quang Trung, Phường Thịnh Đán, Thành phố Thái Nguyên

Website: www.benhvienathainguyen.com.vn

BS Đỗ Trung Toàn – Hoàng Hậu

Bệnh viện A Thái Nguyên

Share:

Tin bài liên quan