Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và kế hoạch của Ban chỉ đạo “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2023” thành phố Thái Nguyên; ngày 4/1, Bệnh viện A Thái Nguyên phối hợp với UBND phường Thịnh Đán tổ chức Chương trình Tuần cao điểm Tết vì người nghèo xuân Quý Mão 2023.

Dự chương trình có đồng chí Trương Mạnh Hà – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện A Thái Nguyên; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ phường Thịnh Đán, các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp, các nhà hảo tâm.

Tại chương trình, Bệnh viện và các nhà hảo tâm đã ân cần thăm hỏi và trao tặng 290 suất quà cho các gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Thịnh Đán với tổng trị giá trên 60 triệu đồng.

Đây là chương trình ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng trong việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội; góp phần giúp đỡ, sẻ chia, động viên tinh thần người dân có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

 

 

 

 

Hà Linh – Thúy Phương (Phòng CTXH)

Share:

Tin bài liên quan