Được sự nhất trí của Lãnh đạo đơn vị, tối ngày 27/9/2023, Công Đoàn, Đoàn thanh niên Bệnh viện A Thái Nguyên đã phối hợp thực hiện chương trình “Vui Tết Trung thu”, với mong muốn mang đến niềm vui, một Tết Trung thu đầm ấm cho các em nhỏ là bệnh nhân đang điều trị Bệnh viện A Thái Nguyên. Chương trình được tổ chức cho trên 100 em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện. Với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn, chương trình đã thu hút các em trong phần giao lưu văn nghệ, chơi trò chơi, đố vui nhận thưởng và được cùng các cô chú phá cỗ, ăn bánh Trung thu.

Theo Bác sĩ CKI. Nguyễn Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn Thanh niên Bệnh viện A Thái Nguyên: “Thiếu nhi ở khắp mọi miền Tổ quốc đang rất vui mừng, phấn khởi để được múa lân, rước đèn. Chắc chắn rằng, các em thiếu nhi ở đây cũng rất khát khao được rước đèn, phá cỗ với chú Cuội và chị Hằng. Thấu hiểu những thiệt thòi của bệnh nhi, chúng tôi tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các bé. Đây là hoạt động ý nghĩa, với mong muốn góp phần chia sẻ, khích lệ tinh thần, giúp các em nhỏ - những mầm non tương lai của đất nước chiến thắng bệnh tật và có một mùa Tết Trung thu đầy niềm vui, hạnh phúc”.

Chương trình “Vui Tết Trung thu” được Bệnh viện A tổ chức đông vui, đầm ấm cho các bệnh nhi và gia đình Bên cạnh chương trình trung thu được Bệnh viện tổ chức, Phòng Công tác Xã hội – Bệnh viện A Thái Nguyên đã gắn kết các tấm lòng hảo tâm cùng chung tay mang lại không khí Tết Trung thu mang lại ấm áp, vui tươi, xoa dịu nỗi đau về bệnh tật, khích lệ tinh thần cho bệnh nhi và gia đình các em. Những món quà ý nghĩa được trao đúng dịp Trung thu được các tấm lòng hảo tâm gói ghém đầy tình yêu thương, với mong muốn mang lại niềm vui, xoa dịu nỗi đau và tiếp thêm sức mạnh cho rất đông bệnh nhi đang phải xa nhà, chống chọi với bệnh tật.

Phòng CTXH Bệnh viện A kết nối với các nhà hảo tâm tặng quà bệnh nhân nhi đang điều trị tại viện

Công ty bỉm sữa HatoBaby đồng hành cùng Dược Titati trao quà Trung thu tại Khoa Nhi Bệnh viện A Thái Nguyên

Đánh giá về hoạt động ý nghĩa này, Trưởng Phòng Công tác xã hội Bệnh viện A – Nguyễn Huy Tiến cho hay: “Những phần quà Trung thu được trao tặng tại bệnh viện không chỉ mang đến Tết Trung thu ấm áp, yêu thương cho các bệnh nhi mà còn có ý nghĩa đặc biệt đối với việc điều trị và chăm sóc sức khỏe cho các em nhỏ. Những món quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa tinh thần to lớn bởi chúng ta ai cũng có tuổi thơ với những kỷ niệm. Chúng tôi mong muốn vào những ngày này, ngay cả khi các cháu còn đang mang trong mình những mệt mỏi, đau đớn của bệnh tật thì các cháu vẫn nhận được sự quan tâm, động viên, chia sẻ của cộng đồng”.

Hà Linh, Mạnh Hùng

Share:

Tin bài liên quan