Khám sức khỏe định kì cho người lao động là chăm sóc và bảo vệ nguồn vốn đặc biệt của doanh nghiệp, tăng cường sự gắn kết giữa doanh nghiệp và người lao động. Dù ở bất cứ thời điểm nào, việc chăm sóc sức khỏe cho nhân viên là mối quan tâm hàng đầu của mỗi doanh nghiệp. Bệnh viện A Thái Nguyên được rất nhiều doanh nghiệp, cơ quan trong và ngoài tỉnh tin tưởng lựa chọn là đơn vị y tế chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, nhân viên, người lao động trong suốt những năm qua.

Nằm trong chuỗi chương trình khám sức khỏe cho các doanh nghiệp, trong tháng 10/2023, Bệnh viện triển khai khám sức khỏe cho hàng nghìn cán bộ, công nhân viên Công ty Núi Pháo và Công ty Thép Natsteel Vina với các mục khám khám sức khỏe định kỳ và khám phát hiện bệnh nghề nghiệp. Công tác khám được triển khai ngay tại Khoa Khám bệnh, đảm bảo quy trình khám khoa học, hiệu quả .

Thông qua việc khám sức khỏe định kỳ đã có rất nhiều cán bộ, nhân viên thuộc các công ty, doanh nghiệp phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bất thường của cơ thể như tăng men gan, mỡ máu cao, tăng huyết áp, đái tháo đường, thiếu máu, bệnh lý xương khớp… Từ đó có biện pháp chăm sóc và điều trị phù hợp, tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị. Chính vì điều này, khám sức khỏe định kỳ được xem như một trong những biện pháp quan trọng để bảo vệ sức khỏe của mỗi người cũng như "bảo trì" nguồn vốn sức khỏe của công ty.

LỢI ÍCH KHÁM SỨC KHOẺ DOANH NGHIỆP TẠI BỆNH VIỆN A THÁI NGUYÊN

Để đáp ứng với yêu cầu ngày càng cao trong việc chăm sóc nguồn tài sản quý giá nhất của công ty, Bệnh viện A Thái Nguyên đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến những trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng:

• Khoa Khám bệnh của Bệnh viện A Thái Nguyên: Có đầy đủ bác sĩ và kỹ thuật viên cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ; Quy trình khám sức khỏe nhanh chóng, chất lượng. Đặc biệt, cơ sở sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại sẽ mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng.

• Bệnh viện thiết kế các danh mục khám phù hợp với tính chất công việc, định mức và yêu cầu của công ty. Chi phí khám chữa bệnh hợp lý với nhiều ưu đãi cho các công ty, doanh nghiệp.

• Các bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện luôn tư vấn tận tình cho từng khách hàng về các vấn đề sức khỏe, tư vấn cách điều trị cũng như cách phòng ngừa về các bệnh thường gặp.

• Để theo dõi tình trạng sức khỏe của khách hàng, bệnh viện có mã số riêng cho từng khách hàng. Việc này giúp bệnh viện quản lý chính xác và lưu các thông tin sức khỏe sử dụng cho các năm tiếp theo.

Bên cạnh đó, Bệnh viện A Thái Nguyên còn có:

  • Trang bị hệ thống máy móc hiện đại, máy siêu âm, chụp X-quang, Máy chụp cắt lớp CT, MRI… giúp đảm bảo kết quả thăm khám chính xác, nhanh chóng.
  • Đáp ứng đủ các mục khám theo Thông tư 14/2013/TT-BYT: Khám lâm sàng (khám nội chung, tim phổi, tiêu hóa, tiết niệu, khám ngoại, khám da liễu, tai mũi họng, răng hàm mặt, mắt...); Khám cận lâm sàng (chụp X-Quang tim phổi thẳng, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm công thức máu, đường máu...)
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
  • Quy trình thăm khám khoa học, khép kín. Thời gian trả kết quả nhanh chóng, tư vấn sức khỏe kịp thời

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Bệnh viện A Thái Nguyên

Đường Quang Trung, phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên

Hotline: 0208.3846112

Share:

Tin bài liên quan