Hình ảnh: BSCKI Trương Mạnh Hà- PGĐ Bệnh viện phát biểu tại buổi khai mạc

           Nhằm chia sẻ, chung tay giúp đỡ cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện, trong buổi chiều ngày 16/08/2020 Nhóm thiện nguyện “Tình người” đã phối hợp cùng phòng Công tác xã hội bệnh viện A Thái Nguyên đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Hình ảnh: trao tặng quà cho bệnh nhân tại khoa Hồi sức cấp cứu

Hình ảnh: Trao tặng quà tại khoa Ngoại chấn thương

Hình ảnh: Trao tặng quà tại khoa Ngoại chấn thương

          Hầu hết các bệnh nhân đang điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu và khoa Ngoại chấn thương đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, phải điều trị trong thời gian dài, chi phí tốn kém. Đến thăm các bệnh nhân, nhóm thiện nguyện Tình người cùng phòng công tác xã hội đã tận tình hỏi thăm, động viên, mong muốn các bệnh nhân tập trung điều trị, nhanh chóng khỏi bệnh để trở về cuộc sống đời thường. Nhóm thiện nguyện “Tình người” đã trao tặng 65 phần quà trị giá 200.000 đ cho 65 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khoa Ngoại chấn thương và khoa Hồi sức cấp cứu. Tổng số tiền đã được trao tặng là 13.000.000 đồng.

          Phần quà tuy không lớn nhưng đây là việc làm mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, đạo lý “lá lành đùm lá rách” lâu đời của nhân dân ta.

        Thay mặt toàn thể y bác sỹ bệnh viện và bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, Phòng Công tác xã hội bệnh viện A Thái Nguyên xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới nhóm thiện nguyện Tình Người tại Thái Nguyên. Phòng Công tác xã hội bệnh viện A Thái Nguyên hy vọng sẽ được làm cầu nối gắn kết thêm nhiều trái tim yêu thương khác tới những người bệnh khó khăn tại bệnh viện.

           Mọi quan tâm xin liên hệ về địa chỉ: Phòng Công tác xã hội- Tầng 3 Tòa nhà Khám bệnh, Bệnh viện A Thái Nguyên. – Điện thoại: 0889.758.758   Fax: 20051177

Share:

Tin bài liên quan