Hàng năm, cả nước có hàng triệu thanh niên bước vào độ tuổi kết hôn và chuẩn bị kết hôn. Nhiều cặp đôi lựa chọn việc Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân để phòng ngừa, phát hiện và điều trị sớm nhiều căn bệnh nguy hiểm, tránh được các hệ lụy không đáng có trong cuộc sống vợ chồng và tương lai của con cái sau này. Việc khám sức khỏe tiền hôn nhân không chỉ đơn thuần là thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của mình mà còn là thể hiện trách nhiệm đối với người chồng/ vợ của mình.

LỢI ÍCH CỦA KHÁM SỨC KHỎE TIỀN HÔN NHÂN

• Giúp cặp đôi đánh giá sức khoẻ một cách tổng quát

• Dự phòng được các bệnh lý, dị tật bẩm sinh cho con trong tương lai, trang bị sức khỏe tốt cho phụ nữ khi có ý định mang thai, phát hiện và điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa trước hôn nhân,….

• Phát hiện và điều trị kịp thời những bệnh lý truyền nhiễm

• Kiểm tra, phát hiện và tư vấn những bệnh lý do di truyền

• Tầm soát, phát hiện và tư vấn các bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh sản

THỜI ĐIỂM NÊN ĐI KHÁM

Từ 3 đến 6 tháng trước khi cưới là thời điểm bạn cần xét nghiệm tiền hôn nhân. Đây là thời gian trung bình để có thể điều trị nếu phát hiện bệnh.

KHÁM SỨC KHỎE TIỀN HÔN NHÂN Ở ĐÂU?

Để đảm bảo nhu cầu khám sức khỏe trước hôn nhân của ngày càng đông các cặp vợ chồng trong và ngoài tỉnh, Khoa Hỗ trợ sinh sản, Nam học – Bệnh viện A Thái Nguyên triển khai hoạt động tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân, với những xét nghiệm đặc thù cho cả nam và nữ giới.

Khoa Hỗ trợ sinh sản Nam học có những xét nghiệm cơ bản như công thức máu, xét nghiệm tinh dịch đồ, các bệnh lây truyền qua đường tình dục... Nữ giới có những xét nghiệm cơ bản, như nội tiết, công thức máu, siêu âm, các bệnh lây truyền qua đường tình dục... Những xét nghiệm này đều đánh giá tổng quát nhất sức khỏe sinh sản của từng cặp đôi. Qua các xét nghiệm, các bác sĩ đưa ra những tư vấn cụ thể cho các cặp đôi trước khi kết hôn, từ đó đưa ra những quyết định, lựa chọn để thoải mái hơn cho tinh thần cả hai.

Với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản – phụ khoa và vô sinh, hiếm muộn, có khả năng thăm khám và tư vấn toàn diện các kỹ thuật tầm soát tốt nhất hiện nay, chương trình khám Tiền Hôn Nhân tại Khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học, Bệnh viện A Thái Nguyên sẽ đánh giá toàn diện sức khỏe nói chung và chức năng sinh sản nói riêng của các cặp đôi, đồng thời hỗ trợ tốt nhất trong việc lên kế hoạch tương lai.

Đặc biệt, nhân dịp “Kỷ niệm 9 năm thành lập khoa Hỗ trợ sinh sản và nam học Bệnh viện A, chào đón em bé 4000 được sinh ra bằng phươg pháp thụ tinh ống nghiệm tại Bệnh viện A”, các cặp vợ chồng có nhu cầu sẽ được miễn phí 100% thủ thuật IVF cho 10 ca IVF bốc thăm may mắn trị giá đến 300 triệu cho các gia đình hiếm muộn. Chương trình bốc thăm từ tháng 7 đến hết tháng 8.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN A THÁI NGUYÊN – Phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên

Khoa Hỗ trợ sinh sản – Nam học

Hotline: 0888181505

Facebook: https://www.facebook.com/IVFTN

Hà Linh (Phòng CTXH)

 

 

 

Share:

Tin bài liên quan