Ngày 14/02/2018 (tức ngày 29 tháng chạp), đồng chí Trần Quốc Tỏ - Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Tỉnh đến thăm và chúc tết tập thể cán bộ Bệnh viện A Thái Nguyên và tặng quà, động viên các gia đình bệnh nhân nặng đang điều trị tại Bệnh viện. Cùng đi có đồng chí Phạm Hoàng Sơn – Ủy viên Ban thường vụ - Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Vy Hồng - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Giám đốc Sở Y tế.

Thay mặt cán bộ viên chức của Bệnh viện, đồng chí Đỗ Minh Thịnh - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện đã báo cáo tóm tắt các kết quả đạt được trong năm 2017. Là Bệnh viện đa khoa hạng I của Tỉnh, quy mô 540 giường kế hoạch, năm 2018 là 740 giường, thực kê 1050 giường. Năm 2017 Bệnh viện đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao: Khám bệnh cho hơn 180.000 lượt, điều trị nội trú cho 33.889 lượt bệnh nhân, Bệnh viện đã phát triển được 135 kỹ thuật mới góp phần nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị. Chuẩn bị tết Nguyên đán Mậu Tuất, Bệnh viện đã xây dựng kế hoạch thường trực, thường trú 4 cấp, đảm bảo về thuốc, dịch truyền, máu. Đội cấp cứu ngoại viện thường trực sẵn sàng chi viện cho tuyến dưới. Công tác cấp cứu, điều trị cho Bệnh nhân, kể cả công tác hậu cần đều được chuẩn bị chu đáo...

Ghi nhận và biểu dương các thành tích đã đạt được, đồng chí Trần Quốc Tỏ yêu cầu đội ngũ cán bộ Bệnh viện A tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, xây dựng Bệnh viện phát triển hơn nữa. Đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới, chia sẻ những khó khăn vất vả của các Thầy thuốc trong dịp Tết Nguyên đán. 
Đến thăm và động viên các Bệnh nhân nặng đang nằm điều trị tại Bệnh viện, đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên Bệnh nhân và người nhà Bệnh nhân an tâm điều trị. Nhân dịp này thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đồng chí đã tặng 50 suất quà cho các Bệnh nhân nặng, Bệnh nhân nghèo đang nằm điều trị tại Bệnh viện.
 
 
Share:

Tin bài liên quan