Phục hồi tốt sau mổ, thời gian cuộc mổ ngắn…là những ưu điểm nổi bật của phương pháp phẫu thuật bằng dao mổ siêu âm trong điều trị các bệnh phụ khoa.

Từ đầu năm 2017 Bệnh viện A Thái Nguyên đã bắt đầu triển khai sử dụng dao siêu âm trong phẫu thuật ngoại khoa – một công cụ an toàn, chính xác và hiệu quả cầm máu tốt hơn rất nhiều so với dao điện phẫu thuật thông thường. Việc sử dụng dao siêu âm trong phẫu thuật đã mang lại nhiều lợi ích to lớn cho người bệnh.

Năm 2020, Khoa Phụ sản Bệnh viện A Thái Nguyên đã triển khai sử dụng dao siêu âm trong phẫu thuật các bệnh về phụ khoa. Các phẫu thuật mổ nội soi, mổ mở như: Mổ cắt tử cung bán phần/ toàn phần; u nang buồng trứng; chửa ngoài tử cung; các bệnh về sàn chậu như sa sinh dục...

          Dao siêu âm dùng trong phẫu thuật sử dụng công nghệ sóng siêu âm cắt xuyên qua mô nhanh và chính xác, hiệu quả cầm máu tốt, được giới y học đánh giá cao bởi khả năng sử dụng sóng siêu âm để phá tổ chức bị bệnh mà không ảnh hưởng tới các tổ chức xung quanh, ít gây các tổn thương so với cách phẫu thuật bằng dao điện thông thường. Thời gian qua, Bệnh viện A Thái Nguyên đã thực hiện thành công hàng trăm ca phẫu thuật bằng dao mổ siêu âm; đem lại hiệu quả sức khỏe, niềm vui và sự tin tưởng cho bệnh nhân khi đến với bệnh viện.

          Ưu điểm vượt trội của việc ứng dụng dao siêu âm trong phẫu thuật phụ khoa:

          - Thời gian mổ nhanh, chính xác, và an toàn.

          – Không có tình trạng tổn thương nhiệt tỏa sang hai bên.
          – Cầm máu tức thì, không gây mất máu.
          – Không gây tổn thương mô xung quanh, không bị bỏng.
          – Loại bỏ hoàn toàn các biến chứng, viêm nhiễm.
          – Phục hồi nhanh chóng sau hậu phẫu.

          Hiện nay Bệnh viện A Thái Nguyên là đơn vị đầu tiên của tuyến tỉnh đưa kỹ thuật dao siêu âm vào áp dụng trong phẫu thuật Phụ khoa. Việc sử dụng hiệu quả dao siêu âm trong phẫu thuật các bệnh phụ khoa đã góp phần nâng cao chất lượng điều trị tại Bệnh viện.

          Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc có thắc mắc cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

KHOA PHỤ BỆNH VIỆN A THÁI NGUYÊN

Hotline: 0888385229

Địa chỉ: Đường Quang Trung, Phường Thịnh Đán, Thành phố Thái Nguyên

Website: www.benhvienathainguyen.com.vn

 

BS Đào Ngọc Tuấn – Hoàng Hậu

Bệnh viện A

Share:

Tin bài liên quan