Để nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới sự hài lòng và đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân, Bệnh viện A Thái Nguyên đã thành lập Khoa Phụ, trên cơ sở tách ra từ Khoa Sản Bệnh viện A Thái Nguyên.

Khoa Phụ - Bệnh viện A Thái Nguyên

  Khoa Phụ được tách ra từ khoa Sản và chính thức hoạt động từ tháng 6 năm 2021. Với 23 nhân viên, số giường kế hoạch là 45 giường, Trưởng khoa là BS CK II. Đào Ngọc Tuấn với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa.

          Việc được thành lập và hoạt động độc lập giúp cho người dân dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ chuyên sâu cũng như đem lại hiệu quả cao hơn trong việc điều trị các bệnh phụ khoa.

Cơ sở vật chất

Một số kỹ thuật chuyên môn của khoa:

          - Phẫu thuật nội soi, phẫu thuật mở bụng điều trị các bệnh về phụ khoa như: u xơ tử cung, u nang buồng trứng, thai ngoài tử cung, các bệnh về vô sinh, các bệnh về sàn chậu…

          - Các phẫu thuật về bệnh sàn chậu như sa sinh dục, són tiểu nữ…

          - Giảm đau sau mổ giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng.

          - Chiếu tia plasma lạnh giúp liền nhanh vết thương sau mổ.

          - Tư vấn các biện pháp kế hoạch hóa gia đình như cấy que tránh thai nội tiết, đặt dụng cụ tử cung, thuốc tránh thai thế hệ mới…

          - Điều trị các bệnh phụ khoa; Xông hơi vùng kín trong điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa…

Một số hình ảnh kỹ thuật thực hiện

 

Để nâng cao chất lượng trong công tác khám chữa bệnh, Khoa đã triển khai nhiều hình thức đào tạo như: tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên môn, tham gia các lớp Đào tạo và tập huấn nâng cao trình độ cho bác sĩ, điều dưỡng trong thực hiện các dịch vụ kỹ thuật và triển khai một số dịch vụ kỹ thuật mới. Đồng thời luôn trú trọng đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng đến sự hài lòng của người bệnh. 

          Bác sĩ CK II. Đào Ngọc Tuấn – Trưởng khoa Phụ Bệnh viện A Thái Nguyên chia sẻ: "Chúng tôi luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân để giải đáp.

kịp thời những đề xuất, ý kiến của người bệnh nhằm góp phần nâng cao chất lượng điều trị và phục vụ người bệnh ngày một tốt hơn. Chúng tôi quyết tâm xây dựng Khoa Phụ - Bệnh viện A trở thành địa chỉ tin cậy trong chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận”.

          Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc có thắc mắc cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

KHOA PHỤ BỆNH VIỆN A THÁI NGUYÊN

Hotline: 0888385229

Địa chỉ: Đường Quang Trung, Phường Thịnh Đán, Thành phố Thái Nguyên

Website: www.benhvienathainguyen.com.vn

 

Hoàng Hậu – Phòng QLCL

Bệnh viện A Thái Nguyên

 

Share:

Tin bài liên quan